Hướng dẫn tải gta san mod xe độ gái nhật trên điện thoại

 


Download: https://mod.lnpchannel.com/mod-japan-4k-hdr-cleo-viet-hoa-gta-san/

Có rất nhiều mod dành cho GTA San Andreas, bao gồm cả các mod thay đổi nhân vật thành các cô gái Nhật Bản. Để cài đặt mod này, bạn cần thực hiện các bước sau:

  1. Tải xuống mod: Bạn có thể tìm các mod này trên các trang web như GTAinside, gtainside.com, hoặc moddb.com. Tìm kiếm các từ khóa như "GTA San Andreas Japanese girl mod" để tìm đúng mod.

  2. Cài đặt CLEO: Một số mod yêu cầu CLEO để hoạt động. CLEO là một thư viện bổ sung các khả năng scripting cho GTA San Andreas. Bạn có thể tải xuống CLEO từ trang web chính thức và làm theo hướng dẫn cài đặt.

  3. Cài đặt Mod:

    • Giải nén mod: Sau khi tải xuống, bạn sẽ có một tệp nén (zip hoặc rar). Giải nén tệp này để lấy các tệp mod.
    • Chuyển tệp mod: Chuyển các tệp mod vào thư mục game của GTA San Andreas. Thông thường, các tệp này sẽ được đặt trong thư mục Android/data tùy thuộc vào loại mod.
    • Thay thế tệp gốc: Nếu mod yêu cầu thay thế các tệp gốc, hãy sao lưu các tệp gốc trước khi thay thế để tránh mất dữ liệu.
  4. Chạy game: Sau khi cài đặt mod, mở GTA San Andreas và kiểm tra xem mod đã hoạt động chưa. Nếu có vấn đề, hãy kiểm tra lại các bước cài đặt hoặc tìm thêm thông tin hỗ trợ từ cộng đồng modding.

Đăng nhận xét

Mẹo: Để nhận thông báo khi có người trả lời, vui lòng nhận xét bằng tài khoản Google.

Mới hơn Cũ hơn