Hướng dẫn sử dụng giả lập Aether Sx2 trên điện thoại Android


AetherSX2 là một ứng dụng giả lập PlayStation 2 (PS2) cho các thiết bị Android. Đây là cách tốt nhất để bạn chơi các trò chơi từ thời kỳ PS2 trên điện thoại thông minh của mình. Dưới đây là một số thông tin về AetherSX2:

  1. Tính năng:
    • Hoàn toàn ngoại tuyếnAetherSX2 hoạt động mà không cần kết nối internet.
    • Hỗ trợ tất cả các trò chơi PS2: Bạn có thể chơi tất cả các trò chơi từ thời kỳ PS2, bao gồm cả những trò chơi đã được phát hành trên  PlayStation.
    • Điều khiển linh hoạt: Ứng dụng hỗ trợ nhiều kiểu điều khiển và có nhiều tính năng hữu ích như lưu trạng thái, tỷ lệ độ phân giải nội bộ và nhiều hơn nữa.
  2. Yêu cầu hệ thống:
    • Thiết bị 64-bit: Bạn cần sử dụng thiết bị 64-bit.
    • Chipset mạnhAetherSX2 yêu cầu chipset có hiệu năng cao để chơi đc mượt mà.
  3. Hiệu suất:
    • Tốt hơn từng ngày: Hiệu suất của AetherSX2 ngày càng tốt hơn, đặc biệt trên các thiết bị mạnh hơn như Snapdragon 8 Gen 1 hoặc Snapdragon 8 Gen 2.

Nếu bạn muốn trải nghiệm chơi  game PS2 trên điện thoại Android của mình, hãy thử AetherSX2 và khám phá thế giới của những trò chơi huyền thoại! 😊

Tải giả lập Aether Sx2: Tại đây

Hướng dẫn sử dụng giả lập:

Bước 1: Để chơi được game PS2 trên Aether Sx2 đầu tiên các bạn phải cài ứng dụng Aether Sx2 vào máy. Sau khi đã cài đặt xong các bạn cần tải File Bios trên trang của mình về.

Tải file Bios cho Aether Sx2: Tại đây

Bước 2: Mở Aether Sx2 lên và cấp các quyền cần thiết. Đến lúc nó hiện nhập Bios thì các bạn chọn đến file bios đã tải ở bước 1 nhé.


Bước 3: Sau khi đã nhập được bios các bạn sẽ đến màn hình thư mục  game. Lúc này các bạn bấm vào dấu + và tạo một thư mục mới để chứa game có tên là Aethersx2 ở bộ nhớ trong ngang hàng với thư mục Android.



Bước 4: Tải các file game PS2 trên mạng về (nếu file có đuôi .7z thì dùng Zachiver giải nén ra). Sau khi có file game thì chép vào thư mục Aethersx2 đã tạo ở bước 3.

Tải các game PS2 cho Aether Sx2: Tại đây

Tải app giải nén Zachiver: Tại đây

Nếu đọc không hiểu các bạn có thể xem kèm với video này nhé, mình hướng dẫn rất kỹ từng bước 🙂



Đăng nhận xét

Mẹo: Để nhận thông báo khi có người trả lời, vui lòng nhận xét bằng tài khoản Google.

Mới hơn Cũ hơn